[Update] Thông báo update server Tinh Anh ngày 25/3

Bài mới

[Update] Thông báo update server Tinh Anh ngày 25/3





Tuần vừa rồi mình bận cho nên có một số thông tin về phái Di Hoa Cung chưa cập nhật kịp được, mình sẽ tranh thủ tóm tắt lại chi tiết cho mọi người sau. Ngoài ra Kiếm Đãng Bát Hoang 3V3 sẽ chính thức mở màn từ ngày 12/4 - 15/4, mọi người chú ý tranh thủ thời gian để chuẩn bị cá cược lấy sách vàng cho đợt sắp tới.

Nội dung của thông báo update server Tinh Anh của ngày hôm nay chính là hệ thống mới: Chợ 市集.

Sau khi update xong, mọi người có thể kiểm tra Chợ ở góc dưới bên phải màn hình, nó sẽ hiển thị một chữ 市集 ở đây:


Lúc này bảng hệ thống Chợ sẽ hiển thị lên:


Hệ thống Chợ này thực chất là tập hợp tất cả những vật phẩm mình có thể đổi được bằng điểm Thiên Khôi Tệ, Luận Kiếm Tệ, cống hiến bang...

Click vào nút xanh góc dưới bên phải có thể kiểm tra được các loại Tiền tệ mà mình có:




Hệ thống này giúp cho người chơi dễ dàng kiếm được các vật phẩm mà mình cần đổi, và sắp xếp nó lại trật tự chứ không phải mất công dò từng tab một như ngày trước:


Ở hình ảnh dưới biểu thị loại Tiền tệ như điểm Ân Sư có thể đổi được hàng cần thiết:


Ngoài ra nó còn kèm theo chức năng sửa đồ ( nhưng phải có pet học skill Sửa đồ thì mới sửa được):


Mình cũng có thể tra tên các loại vật phẩm bằng cách điền tên của nó vào:



Lúc này ta có thể check được vật phẩm ấy có thể mua bằng gì, tiện dụng hơn:


Các hàng hóa này có sự phân loại rõ ràng như Thân Phận, Tài Liệu,Yên ngựa, đồ Gia viên, Hàng hải...


Nói chung hệ thống này khá là hữu ích! Chờ đợi update lại check xem!

- Candy -

This blog is created for your interest and in our interest as well as a website and social media sharing info Interest and Other Entertainment.